Điều khoản dịch vụ
Thay mặt Hân Korea, chúng tôi xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng sản phẩm Hân Korea trong suốt thời gian qua. Chính các bạn là nguồn động lực thúc đẩy sự phát triển của chúng tôi.
“Đối với chúng tôi làn da của bạn là cả thế giới” – Đó là giá trị cốt lõi và sứ mệnh cao cả mà Hân Korea đặt ra. Dựa vào thông điệp này, Hân Korea gửi tới bạn chính sách cam kết dịch vụ và bảo vệ quyền lợi cho tất cả các khách hàng mua sản phẩm tại các đại lý phân phối chính thức và showroom của Hân Korea trên toàn quốc.
I. Cam kết dịch vụ khách hàng tại Hân Korea
Cam kết dịch vụ và sản phẩm
– 100% sản phẩm phân phối từ Hân Korea đều là những sản phẩm chính hãng được nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ.
– Hân Korea cam kết chỉ tư vấn những sản phẩm phù hợp với loại da và vấn đề về da mà khách hàng đang gặp phải.
– Luôn tiếp nhận và lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng một cách chân thành nhất.
Cam kết bảo mật thông tin khách hàng
– Cam kết bảo mật thông tin khách hàng, không trao đổi hoặc chuyển giao cho bên thứ ba khi chưa được sự cho phép của khách hàng.
– Thông tin cá nhân chỉ được thay đổi khi có sự đồng ý từ khách hàng.
– Thông tin của khách hàng chỉ được sử dụng với mục đích hướng tới quyền lợi tốt nhất cho khách hàng mà nhãn hàng đề ra.
II. Chính sách bảo vệ quyền lợi khách hàng
Chính sách “Bảo vệ làn da cùng Hân Korea”
Chính sách này được thiết lập nhằm đảm bảo quyền lợi về sử dụng sản phẩm phù hợp nhất cho làn da của bạn. Điều này sẽ giúp quý khách hàng tin tưởng và yên tâm khi sử dụng bất kỳ sản phẩm nào do Hân Korea phân phối.
– Đối với sản phẩm do Hân Korea phân phối:
- Đổi trả sản phẩm cho khách hàng nếu như sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất, bao gồm: Chai hỏng bong tróc, bể, vỡ, van không thể bóp hay ấn dung dịch bên trong.
– Đổi trả sản phẩm và loại bỏ kích ứng miễn phí nếu khách hàng gặp bất kỳ vấn đề kích ứng với sản phẩm. - Hàng không đúng với sản phẩm khách hàng đã đặt đơn, áp dụng với các khách hàng mua online tại website và fanpage chính hãng của Hân Korea.
– Đối với sản phẩm của hãng phân phối nhưng qua đường hàng xách tay, hoặc mua tại chi nhánh phân phối của Hân Korea trên toàn thế giới: Hân Korea vẫn sẽ giải quyết các vấn đề kích ứng (hoàn toàn miễn phí) cho khách hàng nhưng không đổi trả sản phẩm.
– Tất cả khách hàng đến với showroom chính hãng của Hân Korea sẽ luôn luôn được hỗ trợ soi da, tư vấn và trải nghiệm sản phẩm miễn phí.
– Áp dụng cho tất cả các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm do Hân Korea phân phối trên toàn quốc.
- Sản phẩm đổi trả phải đảm bảo những nhận diện sau:
– Mã vạch của sản phẩm trùng khớp với thông tin đơn hàng của khách
– Sản phẩm còn tem 7 màu (đối với những sản phẩm chưa mở hộp)
III. Cách thức đổi trả hàng
Đổi trả hàng thông thường:
Trong vòng 10 ngày kể từ khi nhận được hàng, nếu sản phẩm bị lỗi thuộc điều kiện được đổi trả hàng thì bạn có thể hoàn trả lại hàng hoặc yêu cầu Hân Korea đổi sản phẩm khác có giá trị tương đương. Để được hỗ trợ tốt nhất, bạn vui lòng đảm bảo làm theo trình tự sau:
– Gọi điện thoại hoặc gửi email thông báo cho Hân Korea về việc đổi trả hàng, nói rõ cụ thể tình trạng mà mình đang gặp phải, nếu như đó là do lỗi của công ty thì công ty sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm như đã cam kết.
– Sau khi nhận được phản hồi từ bộ phận Chăm sóc khách hàng (CSKH) của Hân Korea, bạn vui lòng gửi về cho chúng tôi hàng cần đổi trả (hàng đổi phải nguyên vẹn, không bị bể hoặc hư hại nghiêm trọng và đảm bảo quy cách hàng đổi trả của hãng). Với những khách hàng ở trong thành phố (Hà Nội & Hồ Chí Minh) và các khu vực lân cận có thể trực tiếp đến Showroom chính hãng của Hân Korea để giải quyết đổi trả nhanh trong ngày.
Đổi trả hàng đã mua theo chương trình khuyến mại:
Chính sách đổi trả hàng áp dụng riêng cho trường hợp bạn mua hàng trong chương trình khuyến mãi và có nhận quà tặng ưu đãi kèm theo sản phẩm, cụ thể như sau:
– Đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương: Bạn cần trả lại toàn bộ sản phẩm đã mua bao gồm cả hàng tặng kèm chưa mở hộp, rồi đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương và không kèm hàng khuyến mại. Trường hợp bạn đã sử dụng sản phẩm tặng kèm thì sẽ cần thanh toán thêm khoản phí tương đương giá bán thông thường của hàng tặng kèm.
– Đổi sản phẩm cùng loại: Nếu bạn không muốn hoàn tiền mà chỉ đổi lại sản phẩm đó thì vẫn được áp dụng nhận quà tặng kèm.
– Đổi sang sản phẩm có giá trị cao hơn: Bạn vui lòng gửi lại toàn bộ các sản phẩm bao gồm cả hàng tặng kèm. Nếu bạn muốn đổi sang 1 sản phẩm khác có giá trị cao hơn thì bạn cần bù thêm phần chi phí chênh lệch và sẽ được nhận chương trình quà tặng kèm theo sản phẩm mới (nếu có).