Chính Sách Đổi Trả Hàng
1. Các trường hợp chấp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Hân Korea soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm tông màu, loại sản phẩm.
2. Các trường hợp không áp dụng đổi trả
- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (1 ngày kể từ khi nhận hàng).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ Hân Korea.
3. Quy trình đổi trả
Bước 1: Quý khách vui lòng thông báo cho Hân Korea trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng, kèm theo ảnh chụp gói hàng và
toàn bộ sản phẩm nhận được.
Bước 2: Hân Korea tiến hành gửi mặt hàng thiếu/lỗi, hỏng đúng số lượng và chủng loại cho quý khách trong vòng 5 ngày từ
khi nhận được yêu cầu.
Bước 3: Quý khách gửi lại mặt hàng thừa/lỗi, hỏng về địa chỉ công ty số 11A, Ngõ 9, Đường 800A, phường Nghĩa Đô, quận Cầu
Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
Bước 4: Trong trường hợp có phát sinh chênh lệch, Hân Korea chuyển khoản cho quý khách vào số tài khoản ngân hàng do
quý khách cung cấp hoặc quý khách thanh toán phần chênh lệch cho Hân Korea khi nhận được hàng đổi